CÂU CHUYỆN

Đại Dương

GIỚI THIỆU CHUNG

Công ty TNHH Rong Biển Đại Dương được thành lập năm 2020, nhà sáng lập chị Nguyễn Thị Loan. Đến nay, Đại Đương đã tạo được chỗ đứng trên thị trường thực phẩm nói chung và trong lòng người tiêu dùng nói riêng tại khu vực miền trung và các tỉnh thành khác khắp trên cả nước.

Bắt nguồn từ tình yêu với vùng biển quê hương và trân trọng món quà quý giá “Rong Biển” mà Mẹ đại dương đã ban tặng. Chị Loan, một người con được sinh ra và lớn lên tại vùng biển miền trung đã nung nấu ước mơ và khát vọng đưa Rong Biển quê hương trở thành một thực phẩm yêu thích, không chỉ bởi giá trị dinh dưỡng nó mang lại cho người tiêu dùng mà còn đóng góp cho phát triển kinh tế địa phương.

Đã gần một thập kỷ đi qua, trải qua rất nhiều những khó khăn và thử thách, chị Loan đã không ngừng nỗ lực trong việc nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm rong biển ăn liền và rong biển nấu canh đã được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích, không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi hương vị, chinh phục cả những người tiêu dùng khó tính.

Đến nay, sản phẩm của Đại Dương đã trở thành sản phẩm OCOP của TP Đà Nẵng, được Sở Công Thương, Sở NN&PTNT, Sở Khoa Học lựa chọn là sản phẩm và thương hiệu đại diện tiêu biểu tham gia các chương trình kết nối cung cầu trên toàn quốc.

Với triết lý kinh doanh: Uy Tín, Tử Tế tạo nên sức mạnh và sự bền vững trong kinh doanh. Chị Loan đã dẫn dắt Đại Dương trở thành thương hiệu tạo được niềm tin và sự tin tưởng với hàng trăm đối tác trên toàn quốc.

TẦM NHÌN

Thương hiệu rong biển số 1 Việt Nam

sparkle
SỨ MỆNH

Tạo ra những sản phẩm giá trị của người Việt dành cho người Việt.

sparkle
avatar 3 (1)

Uy tín: tạo nên niềm tin

Chính trực: tạo nên sức mạnh

Đạo đức: tạo nên công đức

Tử tế: tạo nên sự thân thiện

Lên đầu trang